Thứ Sáu, 18 tháng 2, 2022

Chương 6: Ở bên nhau lâu dài

 Edit: Doll

Tôi lấy một quả táo từ mâm đựng trái cây, laptop của Tiếu Văn để trên bàn trà đang mở, tôi liếc mắt thấy  ——  《Nhật ký ngạo kiều》, nhưng mà tại sao chỉ có 1 2 3 4 5 chương chứ.

Tiếu Văn từ trong bếp đi ra lau lau tay lên tạp dề, "Cái này hả." Sự xem thường của Tiếu Văn sắp viết hết lên mặt: "Biệt nữu làm loạn với em còn không bằng nói thẳng luôn ra."

Nói rồi anh lấy quả táo trên tay tôi cắn một miếng, tôi cũng cắn một miếng ngay tại dấu răng của anh.

Ừm, ngọt.

_Hoàn_

P/s: tui định edit nó rồi up cả bộ vào đêm 30 tết nhưng không có thời gian, không ngờ tui lại chấp nhận edit một bộ không hề đúng gu mình như thế, tuy là có chút lôi nho nhỏ nhưng mà đọc vẫn khá là hài hước, thôi thì chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha, yêu <3


4 nhận xét:

  1. Cảm ơn chủ nhà đã edit, nói lôi thì cũng không quá lôi, chủ yếu đều được giải quyết nhanh gọn lẹ :))))) đoản văn mà lị

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hơi lôi với tui chút xíu xiu nhưng nó hài nên t mới edit, vì đa số t mê nhược công ấy cô

      Xóa
  2. Hì, hoàn r ạ!
    Thank cô nhoa🌹

    Trả lờiXóa

Chương 6: Ở bên nhau lâu dài

  Edit: Doll Tôi lấy một quả táo từ mâm đựng trái cây, laptop của Tiếu Văn để trên bàn trà đang mở, tôi liếc mắt thấy  ——  《Nhật ký ngạo kiề...